
Logo của Trường Anh Ngữ Tri thức Vàng được lấy cảm hứng từ thần thái hồ hởi của một sĩ tử khi đang hăng say đắm mình trong vô vàn tri thức quí giá của nhân loại. Hay phải chăng đây cũng là gương mặt đầy hạnh phúc và đam mê của “Người lái đò” bao năm vẫn đong đầy tình cảm với các thế hệ học sinh, đang vui cười mà “mách nhỏ” với các em những bài học về sức mạnh của tri thức?
Bố cục đầy ý nhị này vừa tạo hiệu ứng về thị giác, kết hợp với hình tượng hoa sen năm cánh vừa gợi liên tưởng về sự lan tỏa của một thương hiệu gồm đội ngũ giáo viên tận tình đang cùng hoà hợp với những học sinh năng động, chăm ngoan và tích cực.
Phần thân Logo là dòng chữ Golden Knowledge dài như dòng thời gian gợi lên sự bền bỉ và vững chãi. Dòng chữ ấy mang tên thương hiệu và cũng là Slogan “GOLDEN KNOWLEDGE” ở trọng tâm dường như là nét điểm xuyết tuy nhẹ nhàng nhưng hóm hỉnh tựa lời nói thốt lên của một sĩ tử ngày đêm miệt mài với con chữ mỗi khi ngộ ra được điều mới lạ. Những cung tròn mềm mại được sử dụng hài hoà đã khéo léo làm toát lên thông điệp về một môi trường thân thiện hơn bất kì nơi nào trên thế gian.
Màu sắc chủ đạo sử dụng cho Logo là màu vàng năng động-biểu trưng cho giá trị cốt lõi của tri thức-và xanh lam- như một hình thức giao tiếp không lời, nó biểu thị sự tin tưởng, lòng tôn trọng và sự thông thái.
Về tổng thể, Logo khắc hoạ những giá trị thương hiệu mà Tri Thức Vàng muốn lan toả theo năm tháng.